Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

KHUYẾN MÃI HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ ĐẤT NƯỚC CHÙA THÁP BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG


Cam Pu Chia, đất nước của những ngôi chùa Tháp với nền văn hóa Khmer đặc sắc trải dài theo dòng Mê Kông từ Bắc xuống Nam của đất nước. Nằm trên con đường du lịch Đông Nam Á, với khoảng cách từ Phnompenh đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ 230 km, nhiều năm qua Cam Pu Chia là điểm đến thu hút du khách Việt bằng đường bộ. Rút ngắn khoảng thời gian di chuyển, thêm sức khỏe cho chuyến đi và khám phá được nhiều hơn, bạn hãy nhanh chân đăng ký hành trình khám phá đất nước chùa Tháp bằng đường hàng không, chỉ với 40 phút đường bay cùng chương trình khuyến mãi tốt nhất từ trước đến nay do công ty FIDITOUR tổ chức. 

 

Đoàn khách FIDITOUR tại Campuchia
Điểm dừng chân đầu tiên chính là thủ đô Phnompenh thơ mộng với những con đường rộng thênh thang bên những hàng cây xanh mướt. Bạn hãy lần lượt khám phá thủ đô từ những dấu tích vàng son còn lưu dấu một thời của các vương triều như: Hoàng cung, chùa Vàng, chùa Bạc, Wat Phnom… Tận hưởng những phút giây thư giãn trong một thành phố thanh bình. Thưởng thức nền ẩm thực độc đáo với vị đậm đà của các loại mắm, các loại côn trùng được chế biến hấp dẫn bán tại các khu chợ và các điểm tham quan, các loại trái cây nhiệt đới tươi ngon và nhiều món ăn khẩu vị khá phù hợp với người Việt.
 
Sân bay Siem Reap với kiểu dáng truyền thống
Nhưng điểm đến thu hút nhất hành trình vẫn là khám phá những ngôi đền Angkor cổ kính nằm ở bên ngoài thành phố Siem Riep. Ngay phút đầu tiên máy bay đáp xuống sân bay Siem Riep đã gây cho bạn những ấn tượng mạnh bởi kiến trúc độc đáo của sân bay với những ngôi nhà có mái hình tháp, rất đặc trưng Cam Pu Chia. Bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với các ngôi đền cổ kính trong quần thể di tích Angkor với Angkor Wat, Angkor Thom, đền Bayon, đền Papuon, đền Phimeaan Akas, đỉnh Bakheng … mỗi đền mỗi vẻ nhưng đều để lại ấn tượng mạnh với bất kỳ du khách nào ghé thăm bởi những bức phù điêu hoành tráng được chạm trổ trên các bức tường đá, miêu tả những cảnh tượng trong sử thi Ấn Độ với các thần linh nam nữ đang nhảy múa, những điển tích trong kinh điển Bà la môn với trận chiến của thần Sita, những điệu múa của tiên nữ Apsara, những truyền thuyết, huyền thoại về các vị thần Siva…tất cả là sự tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Khmer cổ với những công trình vĩ đại, thể hiện sức mạnh phi thường và bàn tay điêu luyện của người Khmer cổ đại.
 
Đền Bayon
 Bạn cũng đừng quên thưởng thức vũ điệu Apsara, điệu múa truyền thống nổi bật trong đời sống văn hóa nghệ thuật Khmer, có nguồn gốc từ các nàng tiên Apsara múa cho các vị thần. Trong bộ váy sampot màu vàng quấn sát thân mình, những bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng quyến rũ của các vũ công làm mê hoặc, say đắm lòng người, cho bạn  những giây phút thư giãn, thoải mái sau hành trình khám phá trên đất chùa Tháp.

                                                                                                                        TUYẾT MAI

Tour Phnompenh – Siem Riep 4 ngày, bay hãng Vietnam Airlines 3 chặng TP HCM – Phnompenh – Siem Riep – TP HCM, giá khuyến mãi chỉ 7.650.000 đồng, ở khách sạn 4 – 5 sao, khởi hành 09/8; 23/8/2012 đang triển khai bán tại:

FIDITOUR -  129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1
ĐT: 08.3914 14 14
Hotline: 0918 515 079   (Ms Hồng Hải)
              0903. 86 86 85 (Mr Viết Trường)
              0989 213 518    (Mr Xuân Lộc)
              0908 486 441    (Mr Đăng Khoa)
Website: www.fiditour.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét